QUY ĐỊNH VÀ HÌNH THỨC THANH TOÁN

I. Thanh toán khi nhận hàng (COD – Cash on Delivery)

1. Khách hàng đặt mua sản phẩm qua website, instagram hoặc facebook.

2. Florista xác nhận đơn hàng.

3. Florista giao hàng.

4. Khách hàng thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hoa hoặc chuyển khoản trước.

 

II. Thanh toán trước

1. Khách hàng gửi tiền mặt hoặc chuyển khoản cho Florista trước 1 số tiền.

2. Khách hàng đặt mua sản phẩm qua website, điện thoại, hoặc tin nhắn.

3. Florista xác nhận đơn hàng.

4. Khách hàng qua cửa hàng của Florista để lấy hàng hoặc đặt Florista giao hàng.

 

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN / GIAO NHẬN

Chính sách vận chuyển Florista Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sản phẩm trong quá trình vận chuyển

  1. Florista áp dụng freeship bán kính 5km (tính từ cửa hàng đến địa chỉ người nhận), đối với các khách hàng còn lại, phí ship sẽ áp dụng theo giá cước của các đơn vị vận chuyển (Grab,…).
  2.  Trường hợp không đúng địa chỉ giao hàng (do quý khách viết – mô tả sai ): Florista chủ động liên lạc với người nhận (hoặc quý khách ) để chuyển sang địa chỉ chính xác.
  3. Trường hợp không liên lạc được với người nhận (và quý khách) Florista sẽ lưu sản phẩm giúp khách hàng 03 giờ. Nếu sau 03h Florista vẫn không nhận được địa chỉ chính xác, quý khách không muốn nhận lại hoa, đơn hàng sẽ được hủy – không hoàn tiền.
  4. Trường hợp người nhận đi vắng: Florista sẽ giao cho người được người nhận ủy quyền hoặc đặt nơi an toàn khi được người nhận cho phép.
  5. Trường hợp người nhận yêu cầu giao vào thời điểm khác trong vòng 03 giờ tính từ thời điểm quý khách yêu cầu, Florista sẽ chủ động báo lại Quý khách và điều chỉnh giờ giao miễn phí. Sau thời gian trên, quý khách vui lòng thanh toán các chi phí và tổn thất phát sinh cho đơn hàng.
  6. Trường hợp người nhận từ chối nhận Điện hoa: Người nhận từ chối điện hoa, quý khách không muốn lấy hoa, điện hoa sẽ được hủy- không hoàn tiền. Quý khách muốn ship hoa đến địa chỉ khác vui lòng thanh toán các chi phí phát sinh.

Cảm ơn quý khách luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ và sản phẩm của Florista!

CHÍNH SÁCH ĐỔI / TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

Florista thực hiện đổi / trả hàng và hoàn tiền đối với các trường hợp sau:

1. Không đúng chủng loại mẫu mã như quý khách đặt hàng.

2. Không đúng số lượng như quý khách đặt hàng.

3. Hàng hóa bị hỏng trong quá trình vận chuyển.

4. Khách hàng cảm thấy không hài lòng về sản phẩm.

Giỏ hàng

0

Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Hotline: 0901138990
Nhắn tin qua Messenger